ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 132 คน )
เพศ
ชาย
62.50%
หญิง
37.50%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.95%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.14%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.59%
อื่นๆ
19.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.45%
พอใจมาก
22.33%
ปานกลาง
24.27%
พอใจน้อย
18.45%
พอใจน้อยที่สุด
16.50%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
22.77%
พอใจมาก
17.82%
ปานกลาง
17.82%
พอใจน้อย
17.82%
พอใจน้อยที่สุด
23.76%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
21.25%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.25%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.21%
พอใจมาก
19.70%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
19.70%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.97%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
17.24%
พอใจน้อยที่สุด
29.31%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
16.07%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.07%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
96.70%
ไม่พึงพอใจ
3.30%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก